Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Cảnh sát đã phát băng ghi hình vụ bắt giữ Nagyová



Truyền hình Séc vào ngày Chủ nhật phát sóng một đoạn video cảnh sát bắt giữ tháng Sáu Jane Nečasová , trước kia là Nagyová . Theo người đứng đầu các đơn vị chống tội phạm có tổ chức ( SDOC ) Roberta Šlachta việc quyết định công bố băng ghi hình để kết thúc giả định về thủ tục bắt giữ không đúng tiêu chuẩn cho cảnh sát  .
Šlachta tại Truyền hình Séc phản đối sự so sánh với Gestapo, hoặc cảnh sát bí mật , khi họ dường như đọc trên báo chí . "Chúng tôi đã tổ chức và chúng ta sẽ hiểu rõ thực tế như thế nào , các thám tử chúng tôi đã di chuyển tại chỗ như thế nào  và việc đó nó không phải là  những gì mà đang được trình bày bởi các phương tiện truyền thông , " Šlachta giải thích lý do công bố trên CT .

Băng ghi hình của ông dài khoảng 15-20 phút và thậm chí là Uỷ ban an ninh của Hạ viện cũng có một bản. Truyền hình Séc đã quyết định phát sóng vì " liên quan đến lợi ích công cộng do chỉ trích dữ dội của cựu Thủ tướng ( Petr Necas ) đối với cảnh sát với các phương pháp được sử dụng của cảnh sát bí mật  hoặc theo kiểu Gestapo . "

Bà Nagyová đã tự mở cửa
Các cảnh quay cho thấy đội cảnh sát trước cửa căn hộ của bà Nagyová.Đầu tiên bà không muốn mở cửa , vì vậy chúng tôi đã chuẩn bị một kỹ thuật để phá vỡ các cửa . Nhưng cuối cùng bà đã mở . Cảnh sát theo bà quen thuộc với các thủ tục sau đây và cho thấy bà , với có sự đồng ý bằng văn bản của các công tố viên , đã bị giam giữ .

Nagyová hỏi liệu có thể gọi điện thoại nhưng cảnh sát không cho phép. Bà đã được thông báo là  hiện nay, con gái bà đã được biết điều gì đang xảy ra . Nagyová sau đó được dẫn đi và căn hộ bị niêm phong kín. Điện thoại di động và giấy tờ của bà cũng bị tịch thu .

Vợ của cựu Thủ tướng Petr Necas bị buộc tội lạm dụng tình báo quân sự . Bà đã có yêu cầu theo dõi vợ cũ của Necas tại thời điểm , khi bà là trưởng văn phòng Thủ tướng Chính phủ và là tình nhân của ông ta.


tin tức

1 nhận xét:

Unknown nói...

Căn hộ vay gói 30.000 tỷ với LS 5%. Giá 775 triệu/căn. Căn hộ Topaz City Quận 8 | Can ho Topaz City Quan 8