Thứ Tư, 13 tháng 2, 2013

Scandal: video có thể đe doạ Zeman tù chung thân





ODAY | TEXT: LANG | PHOTO: MAREK VOJTĚCH
Tổng thống tương lai của Séc Milos Zeman trong những ngày gần đây là một cái bia để mọi người xỏ xiên công kích, và điều này không chỉ có trên các mạng xã hội. Chúng ta hãy nhớ lại Zeman xưa kia đã nổ thế như nào một lần trong chương trình Czech soda rất được yêu chuộng.
Công ty Čtvrtníček a spol. thường trình diễn các chương trình trò chơi với những câu nói đùa khắc nghiệt mà chương trình nổi tiếng Soda Czech là một ví dụ. Năm 1999, khi Zeman vẫn còn là một chính trị gia hoạt động, video vui Năm Mới đã được tạo mà Zeman đã thêu dệt một kế hoạch nắm quyền lực tuyệt đối.
Milos nắm quyền bằng cánh tay thép!

"Chủ nghĩa xã hội là chính phủ của cảnh sát bí mật, các trại tập trung, ám sát chính trị và cái chủ nghĩa xã hội đó thực sự chúng ta muốn giữ nó. Cần phải sử dụng dùi cui,“- Zeman đọc trong video bị chỉnh sửa khi quay bí mật bài  phát biểu diễn văn mừng năm mới ở tầng hầm Viện Dự báo của cơ quan giao thông xe buýt Séc.
Ngày nay, đoạn video cũ ấy lại lan rộng như cháy rừng trên internet và nhờ kỹ thuật đồ hoạ mới mà nó mô tả chân dung Zeman rất thành công . Tổng thống tương lai được hiện thị cùng nửa thứ hai của nhà vận động hành lang gây tranh cãi là Miroslav Slouf hoặc hình cái còng tay trên bàn tay.
Miloš Zeman là mục tiêu của trò bắt chước! Người Séc làm trò đùa ra sao trên internet ? Hãy xem  các bức ảnh!
Video Hài bài phát biểu củaMilos Zeman nhân Năm mới qua chương trình Czech soda

Câu cuối cùng của đoạn video :" Này này, hình như có ai đến, chúng ta chuồn thôi"
Zeman:" Bước đầu, chúng ta chuồn vậy"
MC:" Với video này, dư luận lan rộng trên toàn đất Séc là Zeman có nguy cơ đối chọi với án tù chung thân.Theo các nhà chuyên môn thì Zeman không có cơ hội để sống hết ở trong tù"

Không có nhận xét nào: